TNR Holdings Việt Nam nhận giải “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”

Thứ Sáu, 10/01/2020, 15:11
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam – đơn vị thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được vinh danh trong chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018”. Đây là chương trình bình chọn do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) thực hiện hàng năm.


Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo, đổi mới không ngừng để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của hàng Việt. Với các sản phẩm bất động sản giá trị, hiện đại đã và đang phát triển trên thị trường, thương hiệu TNR Holdings Việt Nam – đơn vị quản lý và phát triển các dự án dân cư và khu đô thị kiểu mẫu trên cả nức đã được khẳng định với giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu” và “Dịch vụ Vàng Việt Nam” năm 2018.

TNR Goldmark City – một trong những dự án làm nên tên tuổi TNR Holdings Vietnam

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Top đầu tại Việt Nam và trong khu vực, TNR Holdings luôn chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm quy mô, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng.

Những thành công của TNR Holdings Việt Nam đến từ đội ngũ lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Đầu tư – Quản lý – Phát triển các dự án bất động sản. Cùng với giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018” là một lời đáp xứng đáng từ thị trường đối với những nỗ lực của TNR Holdings Việt Nam trong suốt thời gian qua./.

PV
.
.
.