Sở hữu hàng hiệu với giá chính hãng ngay tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng cùng với chính sách hội nhập tạo điều kiện cho các thương hiệu quốc tế gia nhập và ngày càng phát triển với hình thức chủ yếu là phân phối độc quyền. Tuy nhiên, các nhà phân phối và bán lẻ luôn gặp phải vấn đề khó khăn trong việc áp dụng chiến lược giá hấp dẫn ngang bằng với giá của các nước khu vực và thế giới vì chi phí vận hành cao.
Một cửa hàng Bedding Gallery đặt tại các trung tâm thương mại Vincom. |
Thử thách đặt ra cho các nhà phân phối là nếu chính sách giá, bán lẻ bình đẳng với các thị trường khác trong khu vực thì sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến với hàng thật, chất lượng thật.
Một trong 5 cửa hàng French Connection (FCUK) của BFF. |
Hệ thống phân phối của BFF hiện có 14 cửa hàng, gồm 5 cửa hàng FCUK; 1 cửa hàng BCBGMAXAZRIA; 2 cửa hàng DKNY và 6 cửa hàng Bedding Gallery đặt tại các trung tâm thương mại Vincom ở Hà Nội, TP HCM và Saigon Centre, Diamond Plaza (Quận 1- TP HCM).