Sẽ giao chỉ tiêu xử lý buôn lậu, gian lận thương mại

Thứ Hai, 22/06/2015, 09:08
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo đẩy mạnh công tác chống buôn lậu và gian lận thương mại cùng với đó sẽ xây dựng phương án giao chỉ tiêu phát hiện, xử lý buôn lậu, gian lận thương mại.

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo các Bộ, ngành và các địa phương khẩn trương xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 41 (ngày 9/6/2015) về đẩy mạnh công tác chống buôn lậu và gian lận thương mại trong 6 tháng cuối năm này trước ngày 30/6.

Phó Thủ tướng cũng giao Bộ Tài chính xây dựng phương án giao chỉ tiêu phát hiện, xử lý buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cho các Bộ, ngành, địa phương, và xây dựng biểu mẫu để hàng quý Ban chỉ đạo 389 quốc gia đánh giá, thông báo công khai kết quả thực hiện của từng địa phương, từng Bộ, ngành.

Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 cũng được giao phối hợp với Văn phòng Chính phủ xây dựng phương án triển khai cơ sở dữ liệu về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả để kết nối với các Bộ, ngành, địa phương, báo cáo trong tháng 7 này.

V.H.
.
.
.