Giao diện website mới của SCB được thiết kế đơn giản, sinh động, cách trình bày khoa học, có hệ thống và thân thiện hơn với người dùng, giúp khách hàng, đối tác của SCB tìm kiếm thông tin cần thiết nhanh chóng và dễ dàng. 

Ngoài ra, website mới của SCB tương thích với mọi thiết bị truy cập của người dùng như máy vi tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, giúp giao diện website nhất quán trên mọi thiết bị và người dùng không phải tốn thời gian tìm hiểu lại khi truy cập website từ các thiết bị khác nhau.

SCB ra mắt website mới thân thiện với người dùng

Thông qua cách thức truyền tải dữ liệu https (Hypertext Transfer Protocol Secure) mã hóa kết nối giữa máy tính và website, các thông tin khách hàng khi đăng nhập website sẽ được đảm bảo an toàn, bảo mật. Đặc biệt, website mới còn cho phép khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đăng ký mở tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, đăng ký mở thẻ, hay các dịch vụ ngân hàng điện tử như Mobile Banking, Internet Banking.

Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin trên mẫu đăng ký tại website SCB, thông tin của khách hàng sẽ được chuyển đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng xử lý theo yêu cầu. Trong vòng 2 ngày, nhân viên SCB sẽ chủ động liên hệ để giới thiệu các sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm cũng như các thủ tục cần thiết để đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Bên cạnh đó, khi truy cập website SCB bằng thiết bị di động có định vị GPS, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin của những điểm giao dịch cũng như máy ATM SCB ở vị trí gần nhất.

Ông Diệp Bảo Châu – Phó Tổng Giám đốc Điều hành SCB, chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng website mới với giao diện thân thiện sẽ mở ra một kênh thông tin nhanh chóng, hiệu quả, và tiện lợi cho khách hàng SCB, giúp khách hàng thu thập được thông tin mong muốn qua website cũng dễ dàng như khi đến gặp nhân viên tư vấn tại các điểm giao dịch của ngân hàng”.

Thành lập từ năm 1992, sau hơn 25 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 444.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2017; Mạng lưới hoạt động của SCB phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 5.400 người. 

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho Khách hàng.

Năm 2017, SCB đã nhận được hàng loạt các giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn như:“Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất VN” do Tạp chí Finance Digest bình chọn,“Ngân hàng có công nghệ tốt nhất VN” do Tạp chí Global Banking & Finance bình chọn,“Ngân hàng có Dịch vụ Ngoại hối tốt nhất VN” do Tạp chí The European bình chọn,“Thương hiệu mạnh 2017” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương bình chọn, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Báo VietNamNet và Công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn,“Ngân hàng có Sản phẩm & Dịch vụ sáng tạo độc đáo” do IDG Việt Nam bình chọn… Đây cũng là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn cũng như hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) thời gian qua.

An An