Ra mắt thương hiệu GC VietNam

Thứ Ba, 03/09/2013, 08:11
Ngày 3/9, Công ty Cổ Phần GC Việt Nam sẽ tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu GC Vietnam, Công ty độc quyền nhập khẩu, phân phối các loại sản phẩm dầu nhớt từ Mỹ tại Hà Nội. 

Ông Nguyễn Ngọc Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GC Việt Nam chia sẻ: “ Chúng tôi mang đến cho khách hàngViệt Nam một sự trải nghiệm mới về chất lượng hàng đầu của các sản phẩm dầu nhớt đến từ Hoa Kỳ, nơi mà luôn đi tiên phong về sự phát triển vượt trội, dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực dầu nhớt, với mong muốn góp phần cải thiện môi trường Việt Nam Xanh và Sạch hơn”.

Đồng thời, tại lễ ra mắt, Đại diện Tập đoàn GC – Hoa Kỳ đã trao chứng chỉ cho GC Việt Nam là đơn vị độc quyền nhập khẩu, phân phối các sản phẩm dầu nhớt của G-C Lubricants Company, thuộcTập đoàn Garratt Callahan, tại thị trườngViệt Nam và các nước Đông Nam Á. 

Công ty Cổ phần GC Việt Nam vinh dự là Công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dầu nhớt của Tập đoàn Garratt Callahan tại thị trườngViệt Nam và các nước Đông Nam Á. Là công ty mới thành lập, trên định hướng phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần  GC Việt Nam là nơi hội tụ của những con người chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều kinhn ghiệm trong lĩnh vực phân phối và phát triển sản phẩm dầu nhớt. Trụ sở chính của Công ty Cổ phần GC Việt Nam được đặt tại Hà Nội và các văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong thời gian tới. Với chiến lược “Vết dầu loang”, Công ty Cổ phần GC Việt Nam sẽ từng bước tiếp cận thị trường, phát triển phân phối bền vững và luôn chú trọng đến quyền lợi của đối tác.

Lưu Hiệp
.
.
.