Ra mắt diễn đàn chia sẻ và tư vấn miễn phí cho thanh niên khởi nghiệp

Thứ Năm, 29/09/2011, 14:00
Ngày 28/9/2011, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức giới thiệu Mạng chuyên gia khởi nghiệp (địa chỉ www.mangchuyengia.thanhgiong.vn) và chương trình giao lưu giữa các chuyên gia, doanh nhân và thanh niên khởi nghiệp với chủ đề “Thanh niên khởi nghiệp trong thời kỳ suy giảm kinh tế: Cơ hội và thách thức”.

Mạng chuyên gia khởi nghiệp nằm trong dự án “Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp” của Trung ương Đoàn TNCS HCM thực hiện đề án “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008- 2015” theo Quyết định 103/2008/QĐ-TTg ngày 21/7/2008 của Thủ tướng Chính phủ, nhằm kết nối các chuyên gia hàng đầu, các doanh nhân thành đạt - những người có tâm huyết tư vấn, hỗ trợ miễn phí và chia sẻ kinh nghiệm về khởi nghiệp cho thanh niên.

Đây sẽ là một địa chỉ, một kênh thông tin, một diễn đàn tin cậy để chia sẻ và tư vấn miễn phí về khởi nghiệp cho thanh niên với các chuyên gia như: đồng chí Vũ Khoan, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; TS Cao Sỹ Kiêm; TS Lê Đăng Doanh; PGS. TS Trần Đình Thiên; PGS. TS Phạm Bích San…

PV
.
.
.