Ra mắt bia chào đón 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

Thứ Ba, 09/06/2009, 16:17
Từ hôm nay, Liên doanh nhà máy bia Đông Nam Á chính thức đưa ra thị trường thêm một sản phẩm mới: bia chai Halida Thăng Long.

Ông Trương Hoài Chi- Tổng Giám đốc nhà máy bia Đông Nam Á- cho biết: là loại bia chất lượng cao với thành phần được chọn lọc kỹ và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Halida Thăng Long là món quà tặng hướng tới đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.

Halida Thăng Long được đóng chai màu xanh 450ml với nhãn chai phía trước được thiết kế tinh xảo với đường cắt vát lên cùng hình ảnh Rồng bay.

Giá bán từ đại lý ra thị trường ổn định ở mức 135.000đ/ két 20 chai.

Một góc dây chuyền sản xuất Halida Thăng Long.

Nhà máy bia Đông Nam Á thành lập năm 1993, là công ty liên doanh giữa Hãng bia Carlberg quốc tế của Đan Mạch với Tổng công ty Việt Hà (TP. Hà Nội) với hai sản phẩm bia Carlberg và Halida.

Sau 15 năm hoạt động, đến nay sản phẩm của nhà máy được phân phối trên toàn Việt Nam với công suất 50 triệu lít/ năm. Đặc biệt sản phẩm Halida đã được xuất khẩu sang Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản...

Vì vậy, cùng với đưa sản phẩm ra thị trường trong nước, nhà máy sẽ xúc tiến xuất khẩu Halida Thăng Long ra thị trường nước ngoài

Nguyễn Thiêm
.
.
.