Phát triển du lịch Nga – Việt

Thứ Sáu, 25/03/2016, 18:33
Ngày 25- 3, tại Trung tâm Hội nghị Sen Hồng – công viên Hồ Tây, Hiệp hội Du lịch Hà Nội tổ chức hội thảo “Phát triển du lịch Nga – Việt, những cơ hội và thách thức” nhằm tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp (DN) du lịch Việt Nam với DN du lịch Nga trong tình hình mới.

Tại hội thảo, đại diện các DN du lịch Nga đã giới thiệu các điểm du lịch, các chương trình du lịch Nga dành cho khách Việt Nam. Còn hãng hàng không Nga Aeroflot giới thiệu lịch bay và chế độ vé đoàn với nhiều ưu đãi.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo.

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội Nguyễn Quang Lân cho biết, thời gian qua, trong chương trình phát triển du lịch sang thị trường Nga, Hiệp hội Du lịch Hà Nội đã tổ chức nhiều đoàn DN sang khảo sát, gặp gỡ các đối tác Nga; nhiều chương trình tham quan du lịch Nga cho khách Việt Nam cũng như cho nhiều đoàn khách Nga sang Việt Nam. Phát triển quan hệ du lịch với Nga vừa là yêu cầu khách quan phát triển của du lịch Việt Nam, vừa là tiếng gọi của trái tim và tình cảm của những Nhân dân Việt Nam với người dân Xô Viết đã gắn bó lâu đời.

Qua buổi hội thảo, DN Việt- Nga mong muốn hình ảnh các điểm đến của hai nước sẽ được lan toả rộng hơn, khách Nga đến Việt Nam ngày một tăng lên và ở chiều ngược lại người Việt sẽ đi du lịch Nga nhiều hơn nữa để khám phá một quốc gia rộng lớn nhất Thế giới với thiên nhiên tươi đẹp, phong phú, gồm những cánh rừng bạch dương, cánh đồng lúa mì mênh mông, dãy núi nổi tiếng và những dòng sông, hồ đẹp như mơ.

L.Hiệp
.
.
.