Phát hiện kho chứa 200.000 băng đĩa lậu

Thứ Năm, 31/03/2011, 21:04
Sáng nay (ngày 31/3), Đội kiểm tra Liên ngành 814 bất ngờ ập vào địa chỉ 3A, Tạ Quang Bửu (phường 6, quận 8, TP HCM) và phát hiện kho chứa băng đĩa lậu quy mô cực lớn.

Địa điểm kho chứa nằm trong con hẻm khuất sâu trên đường Tạ Quang Bửu. Phát hiện thấy Đoàn kiểm tra, các “chủ” kho hàng bỏ chạy toán loạn. Men theo con đường lộ thông ra sau khu Công nghiệp, những người này lẩn vào trong khu dân cư nhà cửa xập xệ. Khi vào được bên trong kho, khoảng 200.000 băng đĩa lậu được thu giữ.

Lực lượng chức năng niêm phong đĩa lậu để xử lý.

Theo ước tính, nhà kho có diện tích gần 100m2. Để qua mắt cơ quan chức năng, hàng trăm ngàn băng đĩa được chất phía trên gác cao. Phía bên dưới, hơn 10 phòng trọ nhếch nhác dành cho công nhân tá túc. Tại kho hàng, các đối tượng dán nhãn mác, đóng gói vào bao bì và tìm đầu mối để “xuất xưởng”.

Trong khuôn viên bên dưới kho, lực lượng chức năng phát hiện thấy xe gắn máy hiệu Air Blade của đầu nậu bỏ lại hiện trường, trên xe còn cắm ổ khóa. Kiểm tra bên trong hộc xe, Đoàn kiểm tra liên ngành phát… hoảng khi thấy một cây roi điện.

Roi điện được phát hiện trong hộc xe Air Blade.

Do các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường, phía cơ quan chức năng chưa thể xác định được đối tượng “đầu nậu”. Đại diện khu nhà trọ trên vẫn chưa trình diện.

Vụ việc được giao cho Công an phường 6 thụ lý. Đến cuối buổi sáng, một thiếu nữ vẫn còn đến giao cho kho hàng này 1 bao đĩa lậu. Người này đã được lực lượng chức năng mời lên Công an phường để làm rõ về số đĩa trên

Đỗ Hưng
.
.
.