Phát hiện 200kg nầm lợn hôi thối trên xe ôtô khách

Thứ Sáu, 25/05/2012, 14:58
4 thùng caton bọc kín bằng nilon nhưng bốc mùi hôi thối nồng nặc trên ôtô khách BKS 98K – 3465 đã được Đội CSGT số 5 phát hiện là số mầm lợn bốc mùi đang chuyển sang giai đoạn phân hủy.

Vào 9h30 ngày 24/5, tổ công tác do Trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó Đội CSGT số 5 làm tổ trưởng, đã phát hiện xe ôtô khách BKS 98K – 3465 có nhiều biểu hiện nghi vấn dừng đỗ sai quy định trên tuyến quốc lộ 1B (đoạn qua cầu Phù Đổng – Gia Lâm, Hà Nội).

Tổ công tác yêu cầu kiểm tra và thấy gầm xe ôtô có 4 thùng caton bọc kín bằng nilon nhưng bốc mùi hôi thối nồng nặc. Ngay sau đó, xe khách và thùng thực phẩm bốc mùi được đưa về trụ sở Chi cục QLTT huyện Gia Lâm để làm rõ. Tại đây, 4 thùng caton được mở ra bên trong chứa đầy nầm lợn bốc mùi, có thùng đã chuyển sang giai đoạn phân huỷ. Số nầm lợn này ước lượng khoảng 200kg.

Lái xe ôtô khách khai tên Nguyễn Văn Trinh (29 tuổi), quê ở tỉnh Tây Ninh. Trinh cho biết, nhận vận chuyển số hàng trên của một người không quen biết. Hiện số thực phẩm trên đã được bàn giao cho Chi cục Thú y huyện Gia Lâm tiêu huỷ theo quy định

Hiền Thanh
.
.
.