OceanBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank Credit

Thứ Tư, 25/07/2012, 21:10

Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa cho ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank Credit với hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác. Thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank Credit với thông điệp “Freeing the mind - Không do dự” là một ngân hàng di động - sản phẩm dành cho các khách hàng thường đi công tác trong và nước ngoài, du học, du lịch, khám chữa bệnh…

Hoạt động theo nguyên lý “mua trước, trả sau, lãi suất 0%”, thẻ tín dụng Visa OceanBank Credit với hạn mức chi tiêu lên tới 1 tỷ đồng, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tiếp hoặc gián tiếp tại bất cứ nơi đâu trên thế giới, được rút tiền mặt tại bất kỳ máy ATM có logo Visa trên toàn thế giới. Với chính sách được trả chậm lãi suất 0% có thể lên tới 45 ngày, chủ thẻ tín dụng OceanBank hoàn toàn tự chủ chi tiêu để không bỏ qua bất cứ cơ hội mua sắm thú vị nào. OceanBank miễn tất cả các phí phát hành khi mở thẻ, nhận điểm thưởng, tích điểm đổi quà, tiền mặt hay phiếu mua hàng khi thanh toán bằng thẻ. Bên cạnh thẻ chính, chủ thẻ tín dụng OceanBank được phát hành tối đa 2 thẻ phụ cho người thân.

Với thẻ tín dụng của OceanBank, chủ thẻ dễ dàng quản lý và kiểm soát được mọi chi tiêu thông qua bản sao kê giao dịch hàng tháng, dịch vụ Easy MPlus Banking (hay còn gọi là Mobile Banking) được cài đặt trực tiếp qua điện thoại để dễ dàng sử dụng các dịch vụ về tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm điện tử, thanh toán hóa đơn và thanh toán trực tuyến, nạp tiền điện tử… Các hoạt động của thẻ tín dụng Visa OceanBank Credit được bảo vệ bởi chính sách bảo hiểm quốc tế của Visa.

OceanBank cũng cho biết, từ nay đến ngày 22/10/2012, ngân hàng thực hiện chương trình khuyến mại “Cùng thẻ Visa OceanBank mua sắm với giá 1.000 VND” . Theo đó, tất cả chủ thẻ ghi nợ quốc tế (Visa Debit) và tín dụng quốc tế (Visa Credit) của OceanBank khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) có mã số chuẩn chi (approval code) trên hóa đơn có 2 số cuối là 66, 68 hoặc 99 sẽ được tặng mức tiền bằng giá trị giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ trừ (-) 1.000 đồng. Nếu giá trị giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ lớn hơn 2.000.000 đồng thì khách hàng được nhận giá trị tặng tiền tối đa là 2.000.000 đồng.

Ngoài ra, OceanBank còn dành nhiều quà tặng và ưu đãi thiết thực khác cho khách hàng như: Nhận ngay phiếu mua hàng tại Lotte Mart, nhận vé xem phim miễn phí tại cụm rạp Megastar, ưu đãi tại Romana Resort and Spa, Phan Thiết, nhận ngay voucher 100.000 VND tại TTTM Sài gòn Centre, giảm giá lớn khi mua kim cương tại Diamond World, tận hưởng ưu đãi tại Spa New World Sai gon, Thann Sactuary Spa, ưu đãi cực lớn tại các sân golf trên toàn quốc, tận hưởng mùa giảm giá cực lớn tại HongKong và Thái Lan…

PV
.
.
.