Những điều chỉ có trong lễ hội hoa xuân trăm tỷ ở Vinhomes Smart City

Thứ Sáu, 07/02/2020, 21:39
Lễ hội “Bonsai Trường Thọ & Tuần lễ văn hóa Việt - Nhật” diễn ra xuyên Tết tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) đã mang đến trải nghiệm du xuân “xuyên quốc gia” đầy mới lạ cho hàng chục ngàn lượt khách tham dự.

Những con số ấn tượng

Để có được sự kiện quy mô lớn này, hàng trăm nhân công đã làm việc trong nhiều giờ để tạo nên một xứ sở anh đào giữa lòng Hà Nội.

14 ngày diễn ra lễ hội hoa xuân là dịp để cư dân cùng gia đình, bạn bè tới du xuân với những trải nghiệm thú vị tại Vinhomes Smart City.
Hơn 200 nhân sự tham gia tổ chức lễ hội để mang đến một sự kiện hoành tráng, mãn nhãn người xem.
Gần 20.000 lượt khách tham dự lễ hội - con số cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của lễ hội xuân lớn nhất dịp Tết Canh Tý.

Trải nghiệm đặc biệt khó quên

Đến lễ hội “Bonsai Trường Thọ & Tuần lễ văn hóa Việt - Nhật”, khách tham quan đã được chiêm ngưỡng những gốc bonsai đẹp hiếm thấy và giao lưu với các nghệ nhân về nghệ thuật cũng như triết lý bonsai sâu sắc.

Giữa không gian rộng tới 6 ha của Vườn Nhật, “Đại lộ hoa anh đào”, “Con đường Đèn lồng Nhật” và “Con đường Ô” rực rỡ sắc màu, nhiều du khách cho biết, cảm giác giống như đang lạc bước ở xứ sở Phù Tang.

Hàng trăm cây bonsai quý hiếm gửi gắm thông điệp về vẻ đẹp hoàn mỹ, sức sống mãnh liệt và tinh thần lạc quan, như một lời chúc BTC lễ hội gửi tới khách tham dự nhân dịp năm mới.
Đại lộ anh đào rực rỡ với 90 gốc đào được các nghệ nhân hoa lụa Hà thành tỉ mỉ chuẩn bị, trở thành địa điểm du xuân lý tưởng của các gia đình.
Con đường kết từ 200 đèn lồng Nhật lung linh, huyền ảo như một “dòng sông ánh sáng” giữa bầu trời đêm.
Khách du xuân tại Lễ hội Bonsai Trường Thọ dịp Tết nguyên đán vừa qua đã có những trải nghiệm đặc biệt khi hòa mình vào các hoạt động giao lưu văn hóa Nhật Bản đặc sắc như múa trống Nhật Bản, kiếm đạo kendo, nghệ thuật làm bánh Wagashi, hoa đạo Ikebana.
Màn diễu hành cosplay đem tới không gian kết nối cho các bạn trẻ.
Khách tới lễ hội cũng được tìm hiểu thêm thêm về những nét truyền thống nước nhà qua trà đạo Việt dưới sự giới thiệu của nghệ nhân quốc tế Nguyễn Cao Sơn.
Hành trình du xuân “xuyên quốc gia” tại Vinhomes Smart City còn đưa khách tham quan đến với những món đặc sản ẩm thực 3 miền Bắc - Trung – Nam, với sự chuẩn bị của các nghệ nhân nổi tiếng.
Lễ hội “Bonsai Trường Thọ & Tuần lễ văn hóa Việt - Nhật” là món quà mà Vinhomes dành tặng cư dân trong dịp năm mới. Đây là dịp để các gia đình cư dân Vinhomes cùng gia đình, bạn bè hòa mình vào lễ hội đầu xuân và cùng nhau cầu chúc cho một năm an khang thịnh vượng.
Highlight lễ hội hoa “Bonsai Trường Thọ & Tuần lễ văn hóa Việt - Nhật” tại Vinhomes Smart City
Minh Phương
.
.
.