Nhiều doanh nghiệp đạt doanh số cao tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao

Thứ Hai, 21/04/2014, 21:06
Ngày 21/4, Ban tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) TP.Hồ Chí Minh tổng kết chương trình Hội chợ HVNCLC năm 2014 (diễn ra từ ngày 15-20/4 tại Trung tâm TDTT Phú Thọ).

Đây là hội chợ thường niên được tổ chức vào dịp 30/4, 1/5, là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Đặc biệt, năm nay với chủ đề ”Đổi mới, sáng tạo để phát triển bền vững”, Hội chợ đã thu hút 230 doanh nghiệp (DN) đạt danh hiệu HVNCLC tham gia với hơn 700 gian hàng và tiếp tục nhận được hưởng ứng nhiệt tình của các DN, sự ủng hộ của các cơ quan trung ương và chính quyền các địa phương.

Tham gia hội chợ, người tiêu dùng (NTD) được mua rất nhiều mặt hàng với giá khuyến mãi và được hưởng các ưu đãi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, trong khuôn khổ hội chợ, nhiều hoạt động xúc tiến hướng đến chủ đề “Đổi mới, sáng tạo để phát triển bền vững” cũng được diễn ra, trong đó nổi bật là việc chương trình HVNCLC đã thể hiện vai trò làm cầu nối để đưa những ý tưởng công nghệ của các trường đại học, trung tâm nghiên cứu áp dụng vào thực tiễn sản xuất của DN.

Lãnh đạo Bộ Công Thương trao hoa và kỷ niệm chương cho Doanh nghiệp. 

Đây là thực sự là một bước ngoặc lớn thúc đẩy mối quan hệ cung – cầu giữa các trung tâm nghiên cứu – nhà sản xuất. Ngoài ra, hàng loạt hoạt động tư vấn tiêu dùng, kết nối kinh doanh cũng đã được thực hiện.

Theo Ban tổ chức, qua 6 ngày diễn ra Hội chợ đã có khoảng 220.000 lượt khách tham quan. Nhiều DN đạt doanh số cao như SJC (1,2 tỷ đồng), MegaSun (700 triệu đồng), ABC (500 triệu đồng), Việt Đức Anh (400 triệu đồng), Song Long (300 triệu đồng), Thời trang Hạnh (300 triệu đồng), Vạn Thành (250 triệu đồng), Vissan (220 triệu đồng), Giày Việt, Mỹ Ý Mỹ (200 triệu đồng), …

Thúy Hà
.
.
.