Người tiêu dùng Việt Nam chọn mua hàng online vì tiết kiệm thời gian

Thứ Tư, 12/11/2014, 11:39
Theo kết quả khảo sát về hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam do Công ty Google châu Á - Thái Bình Dương vừa công bố, Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển thương mại điện tử (TMĐT).

Cụ thể, có tới 44% số người được khảo sát cho biết họ chưa mua hàng trực tuyến bao giờ và muốn thử bắt đầu mua hàng trực tuyến trong thời gian tới. Lý do chính khiến họ quyết định chọn mua hàng online là phương thức này giúp họ tiết kiệm thời gian, giá cả không phải là yếu tố quan trọng nhất.

Cũng theo kết quả khảo sát, 4 mặt hàng được cả những người đã, đang mua hàng online cũng như những người chưa bao giờ mua hàng online quan tâm, muốn mua là quần áo, điện thoại, hàng điện tử và sách

H.T.
.
.
.