Nghệ An: Bắt giữ vụ vận chuyển rượu ngoại nhập lậu số lượng lớn

Thứ Bảy, 07/01/2012, 18:38
12h30 ngày 5/1, lực lượng Cảnh sát môi trường Công an TP Vinh đã phát hiện xe khách BKS 37H–8192 đang vận chuyển 19 thùng rượu ngoại mang nhãn hiệu Chivas, Ballantines, Martell mà không hề có bất cứ giấy tờ nào về nguồn gốc hợp pháp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, được biết chiếc xe khách BKS 37H–8192 chạy chuyến Vinh – Hải Phòng khi bốc hàng tại bến xe Vinh trong số hàng đó có chứa rượu ngoại nghi rượu nhập lậu, tổ công tác của Đội Cảnh sát môi trường Công an TP Vinh tiến hành mật phục.

Vào lúc 12h30 ngày 5/1, khi xe khách này rời bến và lưu thông trên đoạn đường Mai Hắc Đế (TP Vinh), lực lượng Cảnh sát môi trường Công an TP Vinh đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua đó phát hiện 19 thùng rượu ngoại mang nhãn hiệu Chivas, Ballantines, Martell được ngụy trang bằng các thùng carton mang nhãn hiệu nước khoáng Lavie. Lái xe Lê Văn Hiệp, 37 tuổi, trú tại phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò đã không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số rượu ngoại nói trên và khai nhận chở thuê cho một khách hàng từ Vinh ra Hải Phòng

Minh Tâm
.
.
.