Ngân hàng TMCP Sài Gòn phản hồi tích cực sau ý kiến trên Báo CAND
Thứ Năm, 17/02/2011, 10:03
Bài báo “Phải chăng Ngân hàng TMCP Sài Gòn hạn chế bao lì xì lộc xuân” trên trang bạn đọc Báo CAND ngày 12/2/2011, đã được tiếp thu và phản hồi tích cực. Chiều 14/2, sau 2 ngày báo phát hành, Chi nhánh trưởng Ngân hàng (70 - 72 Nguyễn Trãi) Hoàng Thị Thùy Linh đã điện cho khách hàng có lời xin lỗi và hẹn được gặp để giải quyết ý kiến đã nêu.
Đúng hẹn, sáng 15/2, cô Linh đã gặp tỏ ý xin lỗi vì nhân viên đã chậm trễ khi hoàn thành thủ tục giao dịch do có trục trặc về hệ thống máy tính cũng như tinh thần phục vụ của giao dịch viên. Cô Linh còn điện thoại trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing Đỗ Bình của Hội Sở nói lời xin lỗi và sẽ có thư phúc đáp tới khách hàng.
Chúng tôi cho rằng đây là phản hồi tích cực và có trách nhiệm của Ngân hàng TMCP Sài Gòn, nếu các cơ quan, tổ chức khi nhận được ý kiến góp ý đúng sai đều làm như trên thì tác dụng của báo chí rất tốt và cộng đồng xã hội sẽ ngày càng văn minh tốt đẹp hơn