Ngân hàng SHB triển khai chương trình "Bé vui hè cùng SHB"

Thứ Bảy, 28/05/2011, 10:26
Từ ngày 30/5/2011 đến hết ngày 17/6/2011, SHB chính thức triển khai trên toàn hệ thống gói sản phẩm dành riêng cho thiếu nhi mang tên "Bé vui hè cùng SHB". Chương trình được áp dụng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 30 triệu đồng hoặc 5.000 USD/EUR trở lên với tất cả các kỳ hạn tháng.

Khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng ngay "Tài khoản Lợn đất" với mức lãi suất cao hơn 3%/năm so với mức lãi suất hiện hành. Đặc biệt, nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi, SHB còn có những món quà độc đáo nhằm khuyến khích các bé học tập tốt như bộ sách phát triển tư duy, đồng hồ kết hợp đèn ngủ đổi màu, quạt USB, bình đựng nước, bộ chăn ga gối…. cùng  nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Ngoài ra, hiện SHB đang phát triển một trang web dành cho các bé vui chơi, học tập, nâng cao trí thông minh qua mục "Vì trẻ em hôm nay" để chơi các trò chơi phát triển IQ, các bài toán phát triển trí thông minh và tính được lãi suất tiết kiệm sau một thời gian để tiền tại SHB. Khi tham gia các trò chơi trên web, bé sẽ được tích điểm để tham dự các ngày hội đặc biệt do SHB tổ chức. Các bé có điểm số cao nhất sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn từ SHB

PV
.
.
.