Ngăn chặn vụ vận chuyển 1 tấn nầm lợn thối

Chủ Nhật, 05/01/2014, 11:07
Khoảng 4h30 ngày 4/1, tổ kiểm tra tuyến, Công an TP Hà Nội do Phòng Bảo vệ chính trị 4 chủ trì có sự phối hợp với Đội chống buôn lậu, Phòng Cảnh sát kinh tế và Đội Quản lý thị trường số 11 thuộc Chi cục QLTT Hà Nội đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời vụ vận chuyển số lượng lớn nầm động vật bẩn đang trên đường vào Nam tiêu thụ.

Tổ công tác liên ngành tiến hành kiểm tra ôtô khách vi phạm giao thông mang BKS 98K-4474 đang di chuyển tại khu vực cầu Thanh Trì, gần ngã ba Pháp Vân, phát hiện trong cốp gầm xe ôtô này có nhiều bao tải hàng hóa nghi vấn. Lái xe là Lê Minh Tưởng, trú tại xã Tự Lạn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, thời điểm kiểm tra không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào liên quan đến 19 kiện hàng để trong thùng xốp, bên trong chứa khoảng hơn 1 tấn nầm lợn đã bốc mùi hôi thối.

Số nầm lợn thối được giấu trong thùng hàng xe khách.

Lái xe Tưởng khai nhận, được một khách hàng gọi điện thoại thuê chở số hàng này từ Bắc Giang đến TP HCM với giá 150 nghìn/kiện hàng. Khi bị cơ quan chức năng kiểm tra thì không liên lạc được với chủ hàng và người nhận. Lực lượng chức năng đã tiêu hủy số hàng và đang điều tra, làm rõ những vi phạm

Minh Khoa – Tâm Minh
.
.
.