Mua điện thoại HTC tại cửa hàng FPT được khuyến mại từ MobiFone

Thứ Sáu, 25/06/2010, 19:52
Khách hàng mua sản phẩm HD2 và HD mini của HTC tại các cửa hàng của công ty FPT trên toàn quốc trong thời gian thực hiện chương trình sẽ được nhận một phiếu khuyến mại (voucher) đính kèm trong hộp điện thoại, trên phiếu có ghi mã số kích hoạt để đăng ký tham gia chương trình.

Chương trình khuyến mại cho phép khách hàng sử dụng miễn phí dịch vụ Data, bao gồm Mobile Internet và Fast Connect, với dung lượng lên tới 2,5G/tháng, liên tiếp trong 3 tháng. Ngoài ra, 500 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 500 túi đựng laptop, với điều kiện mỗi sản phẩm máy điện thoại được tặng 01 túi.

Để đăng ký tham gia chương trình, khách hàng sử dụng mã pin (được in trên Voucher mà khách hàng nhận được khi mua hàng) nhắn tin tới số 944 (miễn phí) theo nội dung: DK_KM_[IMEI]_ [Mã Pin], trong đó IMEI chỉ lấy 10 số IMEI cuối cùng (ghi trên máy điện thoại hoặc bấm *#06#OK trực tiếp từ máy điện thoại).

Sau đó, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo kết quả thực hiện nhắn tin của khách hàng.

Thời gian khuyến mại voucher cho khách hàng mua máy là từ 00h ngày 1/5/2010 cho đến khi hết số lượng voucher/máy thực hiện chương trình.

Thời gian khách hàng đăng ký vào hệ thống 994 đến hết ngày 31/11/2010

PV
.
.
.