MobiFone cung cấp bảng kê chi tiết cước điện tử cho thuê bao trả sau

Thứ Ba, 11/02/2014, 16:50
Kể từ ngày 21/2, MobiFone thay thế hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước di động cho thuê bao trả sau từ bản giấy chuyển sang phương thức điện tử.

Theo đó, thông báo cước sử dụng hàng tháng được gửi cho khách hàng sẽ không kèm bảng kê chi tiết cước. Bảng kê chi tiết cước sẽ được cung cấp miễn phí qua các hình thức sau: trên webportal của MobiFone tại địa chỉ www.mobifone.com.vn; qua email khách hàng (đăng kí bằng cách soạn tin theo cú pháp "DK địa chỉ email" gửi tới 9245.

Việc chuyển sang bảng kê chi tiết cước điện tử sẽ giúp bảo mật thông tin khách hàng.

Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi thông báo cước và bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của khách hàng. Ngoài các hình thức trên, MobiFone cũng sẽ cung cấp bảng kê chi tiết cước cho khách hàng khi khách hàng tới giao dịch tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Việc chuyển sang hình thức thông báo chi tiết cước điện tử là một bước đi phù hợp trong thời đại kỹ thuật số. Nếu như trước đây, khách hàng trả sau thường phải chờ đến cuối kỳ cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cước bất kỳ lúc nào trong tháng để quản lý mức chi tiêu.

Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng bảo mật thông tin của khách hàng hơn và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì các lý do khách quan

K. Vy
.
.
.