Maritime Bank dành 1.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi

Thứ Bảy, 23/08/2014, 00:14
Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có điều kiện tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, Maritime Bank đã dành 1.000 tỷ đồng hạn mức tín dụng trong chương trình kết nối ngân hàng – doanh nghiệp.

Để tháo gỡ khó khăn về vốn cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt tạo cơ hội giúp đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi của ngân hàng, UBND TP Hà Nội và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội đã ban hành kế hoạch số 105/KH-UBND thực hiện chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp.

Nghiêm túc thực hiện chủ trương, chỉ đạo của UBND thành phố và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội, Maritime Bank đã nhanh chóng triển khai chương trình “Ký kết hỗ trợ vốn vay, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp” với hạn mức tín dụng 1.000 tỷ đồng.

Theo kế hoạch sẽ có 24 khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô được Maritime Bank cấp vốn trong chương trình kết nối ngân hàng – doanh nghiệp. Cụ thể, các khách hàng có khoản vay được giải ngân đến hết 31/12/2014 sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7 – 8% đối với khoản vay ngắn hạn; 9 – 11% đối với khoản vay trung hạn. Lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ vốn vay giữa Maritime Bank và đại diện 4 doanh nghiệp vào ngày 22/08/2014 là một trong những hoạt động đầu tiên trong chương trình này.

Đồng hành cùng Maritime Bank trong chương trình kết nối này, ngoài việc được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ được Maritime Bank tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để hạn chế chi phí trả lãi, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay.

Được biết, thời gian tới Maritime Bank cũng sẽ tiếp tục thiết kế nhiều sản phẩm và áp dụng các chương trình ưu đãi phù hợp với thực tế kinh doanh của doanh nghiệp để thực hiện cam kết mang lại cho doanh nghiệp những sản phẩm dịch vụ tài chính có giá trị vượt trội với lãi suất ưu đãi hấp dẫn

V.Cường
.
.
.