Maritime Bank chính thức khai trương điểm giao dịch thứ 107

Thứ Năm, 12/11/2009, 19:00
Sáng ngày 12/11, tại số 1 Lê Phụng Hiểu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) - Chi nhánh Cầu Giấy đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động phòng giao dịch mới Hà Thành. Đây là điểm giao dịch thứ 39 ở Hà Nội và thứ 107 trong toàn hệ thống.

Phòng giao dịch Hà Thành tọa lạc tại vị trí thuận lợi – quận trung tâm của thủ đô với dân cư tập trung đông, nhiều doanh nghiệp lớn, trung tâm thương mại, công ty chứng khoán, các nhà hàng và trung tâm vui chơi giải trí… Đây là những lợi thế để Maritime Bank Hà Thành triển khai tốt công tác kinh doanh và phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng chất lượng dịch vụ cao, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng trên địa bàn.

Maritime Bank Hà Thành với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, lại được cung cấp các trang thiết bị hiện đại, chiến lược Marketing phù hợp, chắc chắn sẽ phát huy tốt truyền thống, kinh nghiệm hoạt động của Maritime Bank và nhanh chóng tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp và dân cư trong khu vực quận Hoàn Kiếm.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Hàng Hải và đại diện Ngân hàng Nhà nước cùng cắt băng khai trương phòng giao dịch.

Sự kiện khai trương phòng giao dịch Maritime Bank Hà Thành đánh dấu sự phát triển ngày một lớn mạnh của Maritime Bank. Nhân dịp khai trương, ngoài công tác triển khai tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại - đặc biệt các sản phẩm huy động tiết kiệm linh hoạt và hấp dẫn như: lãi suất cao nhất, Coupon ưu đãi tặng lãi suất thưởng… với mức lãi suất cao nhất lên đến 9.99%/năm, Maritime Bank Hà Thành sẽ dành tặng 500 phần quà có giá trị cho 500 khách hàng đầu tiên đến giao dịch

PV
.
.
.