“Mã đáo rộn ràng – Ngập tràn tài lộc” tri ân khách hàng

Thứ Tư, 04/12/2013, 15:30
Để tri ân khách hàng với mong muốn mang lại niềm vui, sự may mắn đến với khách hàng trong không khí rộn ràng chào đón năm mới, Maritime Bank sẽ dành tặng ngay một trong những phần quà hấp dẫn, tương ứng với số dư tiền gửi và kỳ hạn gửi tiết kiệm khi tham gia chương trình “Mã đáo rộn ràng – Ngập tràn tài lộc”.

Giữa lúc kênh chứng khoán còn tiềm ẩn nhiểu rủi ro, kênh bất động sản vẫn chưa phục hồi, thị trường vàng và USD không còn hấp dẫn thì gửi tiết kiệm tại ngân hàng vẫn là kênh an toàn và đảm bảo sinh lời nhất cho những khách hàng không muốn mạo hiểm. Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, khách hàng sẽ có nhiều lợi ích hơn khi gửi tiết kiệm vì các ngân hàng đều đón dòng tiền từ dân cư bằng các quà tặng giá trị với các chương trình khuyến mại rầm rộ.

Để tri ân khách hàng với mong muốn mang lại niềm vui, sự may mắn đến với khách hàng trong không khí rộn ràng chào đón năm mới, Maritime Bank sẽ dành tặng ngay một trong những phần quà hấp dẫn, tương ứng với số dư tiền gửi và kỳ hạn gửi tiết kiệm khi tham gia chương trình “Mã đáo rộn ràng – Ngập tràn tài lộc”. Gần 20.000 giải thưởng là quà tặng ý nghĩa mà Maritime Bank mong muốn gửi đến khách hàng nhân dịp chào mừng năm mới 2014 và đón xuân Giáp Ngọ thông qua chương trình này.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Maritime Bank từ ngày 09/12/2013 đến 09/3/2014 hoặc tới khi hết kho quà tặng

V.Cường
.
.
.