Luxembourg tài trợ 6 triệu Euro phát triển nông thôn Nghệ An

Thứ Sáu, 15/05/2009, 20:10
Theo Nghị định thư vừa ký kết, Luxembourg dành cho 3 huyện miền núi phía Tây Nghệ An sự giúp đỡ nhằm nâng cao năng lực quản lí của các cán bộ địa phương trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp... với tổng giá trị của dự án là 6.350.000 Euro, trong đó đóng góp của Chính phủ Luxembourg là 6 triệu Euro.

Phát biểu tại lễ ký kết Nghị định thư dự án phát triển nông thôn miền Tây Nghệ An giai đoạn III do Chính phủ Luxembourg tài trợ, tổ chức sáng 14/5 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Việt Nam Nguyễn Bích Đạt đã trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của Chính phủ và nhân dân Đại công quốc Luxembourg dành cho Việt Nam trong những năm qua.

Thứ trưởng khẳng định: Chính phủ Việt Nam luôn trân trọng và sử dụng minh bạch, có hiệu quả sự tài trợ của cộng đồng quốc tế.

Theo Nghị định thư vừa ký kết, Luxembourg dành cho 3 huyện miền núi phía Tây Nghệ An là Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn sự giúp đỡ nhằm nâng cao năng lực quản lí của các cán bộ địa phương trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp, tăng cường sự tham gia và tính chủ động của người dân và cộng đồng đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Tổng giá trị của dự án là 6.350.000 Euro, trong đó đóng góp của Chính phủ Luxembourg là 6 triệu Euro, được thực hiện trong 4 năm (2009-2014)

Duy Hiển
.
.
.