Lợi dụng hội thảo để ‘treo đầu dê bán thịt chó’

Thứ Sáu, 05/06/2015, 08:00
Công an xã Đồng Văn (Thanh Chương, Nghệ An) vừa bắt quả tang Công ty CP Phát triển khoa học và công nghệ Toàn Cầu lợi dụng hội thảo để bán hàng không đúng như công văn của Sở Công thương; quảng cáo và bán thực phẩm chức năng khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép.

Trước đó, khoảng 22h ngày 3/6, nhận được thông tin theo đường dây nóng mà nhân dân cung cấp, lực lượng Công an xã phối hợp với lực lượng Công an huyện Thanh Chương ập vào nhà văn hóa xóm Luân Sơn, xã Đồng Văn (Thanh Chương, Nghệ An) bắt quả tang nhân viên Công ty CP Phát triển khoa học và công nghệ Toàn Cầu đang tổ chức bán thực phẩm chức năng chưa được cấp phép.

Công an lập biên bản sự việc.

Quá trình kiểm tra, nhân viên công ty không đưa ra được một văn bản pháp lý nào liên quan đến hoạt động bán thực phẩm chức năng của mình. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản sự việc, tịch thu tang vật và mời toàn bộ nhân viên công ty về trụ sở UBND xã để làm việc.

Tại đây, nhân viên công ty đã thừa nhận việc bán thực phẩm chức năng là sai quy định. Lực lượng Công an xã đã niêm phong toàn bộ tang vật và đang hoàn thiện hồ sơ để trình cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định.

Đào Bình
.
.
.