LienVietPostBank ra mắt dịch vụ mua vé máy bay trực tuyến trên Ví Việt

Thứ Năm, 21/05/2020, 11:32
Ngày 19/5/2020, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) ra mắt dịch vụ mua vé máy bay nội địa và quốc tế trực tuyến trên Ví Việt - ứng dụng Ngân hàng số của ngân hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đã tạm thời bị đẩy lùi và Việt Nam đang kích cầu du lịch nội địa từ tháng 5.



Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng mua vé máy bay tất cả các chặng nội địa, quốc tế qua dịch vụ mua vé máy bay Olala.vn và thanh toán trực tuyến trên ứng dụng Ví Việt. Đây là dịch vụ hợp tác giữa LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Btrip.

Để đặt vé máy bay, khách hàng cần đăng nhập Ví Việt, vào mục Mua sắm online, chọn Mua vé máy bay nội địa & quốc tế Olala.vn, sau đó lựa chọn hành trình bay/lựa chọn điểm đến và thanh toán ngay trên ứng dụng. Ví Việt hỗ trợ đặt vé máy bay tất cả các chặng nội địa và quốc tế của 900 hãng hàng không trên toàn cầu.

Đại diện Btrip – đơn vị cung cấp dịch vụ mua vé máy bay Olala.vn cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến nhanh nhất với mức giá tốt nhất, đồng thời đem lại những thông tin hữu ích để giúp khách hàng lên kế hoạch tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời của mình”.

Đại diện LienVietPostBankchia sẻ: “Thời điểm này các hãng hàng không đang có nhiều chính sách ưu đãi đối với tất cả các chặng bay, ngoài ra Ví Việt cùng Olala cũng đang hợp tác để triển khai các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng vào mùa hè này với mức giá hấp dẫn. Hy vọng tất cả khách hàng không bỏ lỡ cơ hội này để book ngay một chuyến nghỉ dưỡng cho gia đình mình”.

Ngoài dịch vụ mua vé máy bay, thời gian qua, LienVietPostBank đã ra mắt nhiều dịch vụ hướng đến khách hàng trên Ví Việt, với mục tiêu đa dạng hóa tiện ích, góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng như: thanh toán hóa đơn nước tại một số tỉnh phía Bắc, thanh toán khoản vay tiêu dùng, thanh toán dịch vụ hành.

PV
.
.
.