Khánh Hòa: Bắt khẩn cấp kẻ trộm tôm hùm trị giá gần 60 triệu đồng

Thứ Sáu, 31/12/2010, 10:41
Sáng 30/12, Trung tá Phan Ngọc Ấn - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Cam Ranh cho biết, cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Thành Quý (31 tuổi) trú ở tổ dân phố Phúc Xuân, phường Cam Phúc Nam về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào đêm 18/12, anh Phạm Chương (37 tuổi) trú ở tổ dân phố Phú Ninh, phường Cam Phúc Nam phát hiện kẻ gian đột nhập cắt dây neo trộm mất một lồng tôm hùm có 90 con đang nuôi ở vịnh Cam Ranh. Từ tin báo của người bị hại, các trinh sát hình sự, điều tra viên Công an thị xã Cam Ranh khẩn trương truy xét và xác định nghi can là Võ Thành Quý.

Cùng với việc bắt khẩn cấp đối tượng này, các điều tra viên đã đến khu vực nuôi tôm hùm của kẻ trộm để thu hồi tang vật, chuyển trả cho người bị hại lồng tôm hùm có 80 con tôm, tổng trọng lượng 42,5kg, trị giá 59.500.000 đồng.

Được biết, vào thời điểm này giá tôm hùm thương phẩm đang tăng cao, nên vấn nạn mất trộm tôm hùm đang là nỗi lo của người nuôi trồng thủy sản, chính vì vậy không ít người dân địa phương đã bày tỏ sự cảm phục khi Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Cam Ranh lật tẩy hành tung thủ phạm vụ trộm nêu trên

Hữu Toàn
.
.
.