Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Tây Nguyên

Thứ Bảy, 26/03/2016, 16:53
Sáng ngày 26-3, tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Tập đoàn VinGroup đã tổ chức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột. Đây được xem là trung tâm thương mại theo mô hình bán lẻ hiện đại lớn nhất Tây Nguyên.

Theo đó, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột nằm tọa lạc ngay trung tâm thành phố, có tổng diện tích mặt bằng gần 11.000m2, được thiết kế hiện đại với 6 tầng nổi và một hầm gửi xe.

Các đại biểu cùng lãnh đạo cắt băng khánh thành tại buổi lễ.

Theo ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn VinGroup, việc khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột không chỉ mở ra một thế giới hàng hóa đa dạng, phong phú từ các thương hiệu được yêu thích trong nước và quốc tế mà còn mang đến cho người dân khu vực Tây Nguyên cơ hội tiếp cận với các mô hình bán lẻ hiện đại.

Toàn cảnh trung tâm thương mại tại TP Buôn Ma Thuột.

Bên cạnh thế giới mua sắm và ẩm thực hấp dẫn, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột mang đến cho người dân khu vực Tây Nguyên một không gian vui chơi giải trí hiện đại. Trong đó, nổi bật là Trung tâm giải trí Starligh với 6 phòng chiếu phim hiện đại công nghệ 2D...Ngoài ra, Starligh còn có khu chơi Bowling hiện đại và khu trò chơi phức hợp hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ.

Văn Thành
.
.
.