Khai mạc triển lãm quốc tế Vietship về công nghệ đóng tàu

Thứ Năm, 27/02/2014, 11:21
Sáng 26/2, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 7 về công nghệ đóng tàu, hàng hải và vận tải (Vietship 2014). Phó thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm. Cùng dự còn có Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Đinh La Thăng và lãnh đạo một số Bộ, ngành.

Triển lãm do Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) tổ chức định kỳ 2 năm một lần với mong muốn tạo ra sân chơi quốc tế, mở rộng kênh thông tin, phục vụ công tác phát triển thị trường trong lĩnh vực hàng hải, đóng tàu.

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải cắt băng khai mạc triển lãm Vietship 2014.

Triển lãm lần này có hơn 200 gian trưng bày, trong đó gần một nửa là các doanh nghiệp nước ngoài. Tham gia triển lãm có sự góp mặt của một số đơn vị đóng tàu tàu hàng đầu thuộc Quân đội như Tổng công ty Sông Thu, Công ty TNHH MTV đóng tàu Hồng Hà, Công ty TNHH MTV 189.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh la Thăng đánh giá, nỗ lực tổ chức Vietship 2014 thể hiện quyết tâm, niềm tin của SBIC về sự phát triển của doanh nghiệp và thị trường đóng tàu, hàng hải trong tương lai. Bộ trưởng Đinh La Thăng tin tưởng, thông qua triển lãm, các đơn vị tham gia sẽ tìm kiếm được đối tác, bạn hàng, đồng thời, Vietship sẽ đánh dấu bước phát triển mới của SBIC, qua đó góp phần thực hiện thành công quá trình tái cơ cấu để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu của ngành đóng tàu

T. Huyền
.
.
.