Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2014

Thứ Năm, 20/11/2014, 09:34
Ngày 19/11, tại trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, Tp Hà Nội, Bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 với chủ đề “Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng - Vật liệu xây dựng” khai mạc.

Hơn 300 doanh nghiệp với 1.170 gian hàng đến từ nhiều đơn vị trong nước và quốc tế tham dự triển lãm, trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Trong đó lĩnh vực bất động sản thiết bị điện có 72 doanh nghiệp, trang trí nội ngoại thất có 90 doanh nghiệp, vật liệu xây dựng 36 doanh nghiệp và 102 doanh nghiệp khác.

Được biết, trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp, chương trình giao lưu về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản; giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện, các khu đô thị mới trong cả nước, các sản phẩm xây dựng, vật liệu xây dựng... Các hoạt động trên nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi. Qua đó, doanh nghiệp nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để định hướng sản xuất, kinh doanh phù hợp.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 23/11

Hải Châu
.
.
.