Khai mạc Hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao

Thứ Năm, 23/10/2014, 10:04
Ngày 22/10, tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP Hồ Chí Minh) khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Công nghệ cao và Công nghiệp thực phẩm (Hi-tech Agro 2014) do Trung tâm Xúc tiến thương mại & Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức.

Tham gia sự kiện này có 350 gian hàng của các DN nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm ở TP Hồ Chí Minh và 19 tỉnh, thành phía Nam trưng bày gồm các lĩnh vực: hàng nông sản, hoa kiểng, cây giống, các mô hình công nghệ cao… Trong đó, có các gian hàng của các tỉnh, thành vùng ĐBSCL và miền Đông Nam Bộ quảng bá các thế mạnh nông nghiệp và đặc sản từng địa phương.

Tại Hội chợ triển lãm Hi-Tech Agro 2014, các DN sẽ tiếp cận và nắm bắt được những tiến bộ khoa học kỹ thuật và các thành tựu trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm; tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thông tin giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của hàng nông sản Việt Nam; thu hút đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm. Hội chợ triển lãm Hi-Tech Agro 2014 kéo dài đến ngày 26/10

T.Hà
.
.
.