Jetstar Pacific chuyển miễn phí 40 tấn hàng cứu trợ đến miền Trung

Thứ Ba, 12/11/2013, 18:24
“1.943 kiện nhu yếu phẩm cứu trợ đã được vận chuyển an toàn ra miền Trung”, đại diện Jetstar Pacific cho biết đã vận chuyển miễn phí hơn 40 tấn hàng hàng cứu trợ của các tổ chức xã hội, cơ quan ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ vừa qua.

Đây là chương trình được Jetstar Pacific thực hiện trên đường bay TP Hồ Chí Minh - Vinh trong thời gian từ 7/10 - 31/10. Nhằm chung tay cùng cả nước, kịp thời góp phần giảm thiểu khó khăn cho người dân ở những vùng ảnh hưởng bởi các cơn bão lũ.

Ngay sau khi triển khai, có nhiều tổ chức xã hội, cơ quan hưởng ứng đăng ký, gửi nhu yếu phẩm gồm gạo, mì gói, thuốc chữa bệnh, và quần áo với tổng khối lượng 40.545 kg, được Jetstar Pacific tiếp nhận và vận chuyển. 

Được biết, sân bay Vinh là điểm trung chuyển của Jetstar Pacific đến khu vực bắc Trung Bộ, được khai thác với tần suất 16 chuyến/tuần giữa TP Hồ Chí Minh - Vinh, và 3 chuyến/tuần giữa Buôn Ma Thuột - Vinh, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân đi và đến các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình và các khu vực lân cận.

Hàng cứu trợ được Jetstar Pacific vận chuyển đến sân bay Vinh.

Hiện Jetstar Pacific cũng đang khai thác đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang và Hải Phòng với tần suất khoảng 250 chuyến mỗi tuần. Theo kế hoạch, đến 25/12 Hãng sẽ mở thêm 2 đường bay giá rẻ mới, giữa TP Hồ Chí Minh - Nha Trang, và TP Hồ Chí Minh - Phú Quốc với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày

Tú Anh
.
.
.