Jetst Pacific kích cầu trực tiếp tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam

Thứ Sáu, 04/04/2014, 08:21
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết sẽ thực hiện chương trình kích cầu trực tiếp với giá vé từ 288 nghìn đồng/chặng, dành cho khách tham quan Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam diễn ra tại Hà Nội từ 3/4 - 6/4. Hãng cũng tặng quà cho khách với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Từ ngày 3/4 - 6/4 tại Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014 (VITM) chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ với sự tham gia của 659 doanh nghiệp, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với chủ đề “Kích cầu du lịch - Điểm đến mới, cơ hội mới và du lịch có trách nhiệm vì sự tăng trưởng bền vững”, tại VITM2014, gian hàng của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific được thiết kế mô phỏng theo máy bay ngay khuôn viên ngoài trời của Hội chợ, tạo cảm giác trực quan thú vị cho khách tham quan.

Nhiều khách hàng quan tâm đến chương trình kích cầu du lịch của Jetstar Pacific.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, khách đến tham quan sẽ có cơ hội mua vé rẻ đặc biệt với giá 288 nghìn đồng/chặng giữa TP Hồ Chí Minh - Nha Trang và TP Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột, giữa Hà Nội - Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng có giá 388 nghìn đồng/chặng. Đối với các đường bay dài giữa Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, và giữa TP Hồ Chí Minh - Vinh hoặc Hải Phòng cũng được Jetstar Pacific bán với giá từ 688 nghìn đồng/chặng.  

Bên cạnh đó, chúng tôi còn tổ chức các trò chơi vui nhộn dành cho khách tham quan, do Vietnam Airlines và Jetstar Pacific phối hợp thực hiện với nhiều quà tặng và phiếu thanh toán tiền vé máy bay có tổng giá trị trên 100 triệu đồng” – Đại diện Jetstar Pacific nói.

Theo ước tính của Ban tổ chức, VITM 2014 sẽ có khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan. Kích cầu là hoạt động xuyên suốt toàn bộ Hội chợ. Các doanh nghiệp đến Hội chợ đến tham gia tích cực vào Chương trình kích cầu, triển khai bán các sản phẩm khuyến mại tại Hội chợ. Để thúc đẩy hoạt động này, tại Hội chợ sẽ tiến hành Lễ ký kết Chương trình Kích cầu Du lịch Hà Nội - TP Hồ Chí Minh

Tú Anh
.
.
.