Hoãn tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2020

Thứ Hai, 27/07/2020, 17:17
Ngày 27/7, Hiệp hội Du lịch Việt Nam chính thức thông báo hoãn tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020. Lý do là Việt Nam lại xuất hiện ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. 


Một loạt các giải pháp chống dịch đang được khởi động trở lại ở một số địa điểm tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

Được biết, VITM Hà Nội 2020 chủ đề “Du lịch Việt Nam hướng tới tương lai” dự kiến diễn ra từ ngày từ ngày 12 đến ngày 15/8 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội sẽ diễn ra. 

Đến nửa đầu tháng 7 đã có hơn 500 đơn vị đến từ 10  quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham dự. Ban tổ chức đã lên kế hoạch bố trí 400 gian hàng cho các doanh nghiệp, trung tâm xúc tiến du lịch tổ chức hoạt động quảng bá điểm đến, thương hiệu, giới thiệu sản phẩm du lịch và dịch vụ của các quốc gia, vùng lãnh thổ, doanh nghiệp du lịch… 

Đây cũng là dịp tổ chức nhiều diễn đàn, trong đó có diễn đàn quốc gia: “Du lịch Việt Nam thay đổi để phát triển”, diễn đàn Xúc tiến du lịch ACMEC đến các thị trường Đông Bắc Á… 

Tuy nhiên, vì dịch bệnh COVID-19, Ban tổ chức quyết định hoãn sự kiện này. Tùy theo diễn biến của dịch bệnh và chỉ đạo của Chính phủ, Hội chợ sẽ được tổ chức trở lại vào thời điểm thích hợp.

N.Hoa
.
.
.