Hệ thống bán lẻ đồng loạt khuyến mãi để kích thích mua sắm

Chủ Nhật, 17/06/2012, 20:50
Để kích thích tiêu dùng, theo bà Phạm Thị Quỳnh Ny, Giám đốc Marketing của hệ thống này cho biết, nhân Ngày gia đình Việt Nam, từ ngày 21/6 tới ngày 8/7, hệ thống Vinatex mart trên cả nước sẽ giảm giá từ 10 – 50% cho nhiều sản phẩm thiết yếu phục vụ tiêu dùng...

Trước thực trạng sức mua hàng hóa tại TP.HCM giảm mạnh, để kích thích tiêu dùng, hầu hết các hệ thống bán lẻ trên địa bàn đều tiếp tục đưa ra các đợt khuyến mại giảm giá.

Tại các hệ thống siêu thị Big C, Co.op mart, để giữ được mức tăng trưởng ngang bằng với các năm trước, hiện số lượng mặt hàng khuyến mãi đã tăng từ 200 – 300 mặt hàng trước đây lên 1.000 mặt hàng ở tất cả các ngành hàng. Đa số sản phẩm tại đây đều giảm giá từ 30 – 50%, thậm chí là 70 – 80% để hấp dẫn người tiêu dùng đến siêu thị.

Quầy sạp nào cũng khuyến mãi, giảm giá.

Không nằm ngoài vòng xoáy sức mua sụt giảm, mãi lực bán hàng tại hệ thống siêu thị Vinatex mart cũng đã sụt giảm 7 – 10%.

Để kích thích tiêu dùng, theo bà Phạm Thị Quỳnh Ny, Giám đốc Marketing của hệ thống này cho biết, nhân Ngày gia đình Việt Nam, từ ngày 21/6 tới ngày 8/7, hệ thống Vinatex mart trên cả nước sẽ giảm giá từ 10 – 50% cho nhiều sản phẩm thiết yếu phục vụ tiêu dùng. Đặc biệt, với chương trình “Ngày vàng Vinatex mart” diễn ra vào ngày 25/6, nhiều sản phẩm được bán đồng giá chỉ có 20.000 đồng.

Hệ thống Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim với 15 điểm bán hàng trên toàn quốc đã tập trung khuyến mãi cho nhóm sản phẩm nghe nhìn. Đồng thời nhóm các mặt hàng điện lạnh cũng được giảm giá đến 20% và giảm giá 30% cho nhóm các mặt hàng gia dụng

Đ.T.
.
.
.