Hàng trăm doanh nhân tham gia trồng cây tại Đà Nẵng

Thứ Sáu, 03/08/2012, 19:31
Vào sáng ngày 3/8/2012, tại khuôn viên Đài tưởng niệm 2-9 thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các hoạt động chủ đề “Doanh nhân hành động vì môi trường” thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nhân của TP Đà Nẵng và cả nước.

Đây là sự kiện thứ 3 trong chuỗi sự kiện của Top 100 Phong cách Doanh nhân 2012 - Mark of Respect do ấn phẩm Phong cách Doanh nhân, câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân phối hợp cùng Công ty Truyền thông & Đầu tư Nam Hương tổ chức, với sự đồng hành của Royal Salute.

Các doanh nhân Đà Nẵng và cả nước đã cùng nhau tham gia sự kiện trồng cây nhằm góp phần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bằng hành động thiết thực bảo vệ môi trường (ảnh chụp sáng 3/8).

Theo ông Nguyễn Hoài Nam - Trưởng ban tổ chức Top 100 Phong cách Doanh nhân 2012: Sau 2 năm tổ chức, Chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước, và để lại những dấu ấn nhất định trong xã hội. Tiếp nối thành công đó, Top 100 Phong cách Doanh nhân 2012 tiếp tục góp phần chung tay cùng nhân loại trong việc bảo vệ môi trường. Với chủ đề hành động: “Môi trường là một vấn đề đang được cả thế giới quan tâm. Những hủy hoại, tàn phá của con người một cách vô tình hay cố tình đã gây ra những thiên tai, thảm họa tàn khốc”.

Thông qua sự kiện trồng cây vào sáng ngày 3/8 này, BTC cũng như các doanh nhân Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung còn mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mọi người bằng những hành động cụ thể hàng ngày. Với doanh nhân, trong sản xuất sẽ hướng đến sản xuất xanh, hạn chế gây ô nhiễm, xử lý chất thải theo tiêu chuẩn quy định, sử dụng nguyên vật liệu an toàn cho môi trường cũng như con người…

Hoài Thu
.
.
.