Hà Nội đẩy mạnh quyết toán các dự án XDCB

Thứ Hai, 29/09/2014, 09:24
Liên quan đến 2.535 dự án chưa quyết toán theo kết quả rà soát của Sở Tài chính, TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương hoàn thiện hồ sơ dự án, lập báo cáo quyết toán dự án hoàn thành, trình cơ quan có thẩm quyền thẩm tra và phê duyệt quyết toán.

Nhằm xử lý vướng mắc quyết toán các dự án hoàn thành và đẩy mạnh quyết toán dự án xây dựng cơ bản hoàn thành sử dụng vốn ngân sách TP, UBND TP Hà Nội cho phép Sở VH-TT&DL được quyết toán các dự án công trình tôn giáo, tín ngưỡng (tu bổ, tôn tạo đền, đình, chùa) do Sở làm chủ đầu tư đã thực hiện xong các hạng mục chính được đầu tư từ nguồn vốn ngân sách TP. Các nội dung phụ trợ thực hiện từ nguồn vốn xã hội hoá, giao đơn vị sử dụng tiếp tục thực hiện.

Liên quan đến 2.535 dự án chưa quyết toán theo kết quả rà soát của Sở Tài chính, các đơn vị khẩn trương hoàn thiện hồ sơ dự án, lập báo cáo quyết toán dự án hoàn thành, trình cơ quan có thẩm quyền thẩm tra và phê duyệt quyết toán.

Tương tự, các dự án hoàn thành trước ngày 1/8/2009, TP cho phép chủ đầu tư quyết định và hoàn toàn chịu trách nhiệm với các nội dung phát sinh không làm thay đổi quy mô đầu tư và tổng mức đầu tư…

N.Yến
.
.
.