Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE

Chủ Nhật, 16/11/2014, 18:22
Tại hội thảo giới thiệu Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE do Viettel tổ chức, nhiều giải pháp mới, ưu việt và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp giải đáp những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng đã được mang đến. Sự kiện có hơn 200 đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh và phân phối tham gia.

Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel mang đến dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ... cho đến ứng dụng, các tiện ích thông qua nhiều giao diện khác nhau (web, thiết bị di động, máy tính bảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông hỗ trợ quản lý, giám sát các hoạt động tác nghiệp của các kênh phân phối. Tất cả thông tin, dữ liệu bán hàng của doanh nghiệp, từ nhà phân phối đến nhân viên bán hàng sẽ được quản lý một cách đồng bộ, và xuyên suốt; giúp tăng hiệu quả cho công tác quản lý, điều hành, dễ dàng kiểm tra dữ liệu mọi lúc mọi nơi với tính chính xác cao.

Các đại biểu dự hội thảo.

Phát biểu trong buổi Hội thảo, Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội Tin học TP HCM cho hay: “Chúng tôi đánh giá DMS.ONE là sản phẩm đột phá với công nghệ Mobility thiết kế tối ưu từ giao diện đến kiến trúc phần mềm, đảm bảo việc đồng bộ dữ liệu lớn lên đến hàng chục GGB/ngày. Sự thành công của sản phẩm đã được kiểm chứng tại những công ty lớn như Vinamilk, Asiafood cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ như Archcafe, Marphabet, Sitto...”.

Hiện DMS.ONE có thể đáp ứng cho tất cả các lớp khách hàng từ quy mô nhỏ (chỉ từ 5-10 nhân viên bán hàng) cho đến doanh nghiệp có quy mô lớn (hàng ngàn nhân viên bán hàng); chính sự linh hoạt đó đã mang lại thành công cho Viettel khi triển khai DMS.ONE tại các doanh nghiệp như: Vinamilk, Asiafood, Archcafe, Marphabet, Sitto,...

Mai Thùy
.
.
.