Giá vàng hôm nay 26-4: Xu hướng tăng chưa rõ

Thứ Ba, 26/04/2016, 09:17
Giá vàng thế giới hôm nay, 26-4 chỉ nhích nhẹ, chưa thể hiện rõ xu hướng tăng giá

1.Giá vàng thế giới: Nhạy cảm trước thềm phiên họp Fed

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 26-4, giá vàng giao ngay đứng mức $1.239/oz.

Có thể thấy rằng kim loại quý rất nhạy cảm với những động thái liên quan đến đồng bạc xanh, khi tăng lãi suất lên cao sẽ làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ tài sản phi lãi suất như vàng, đồng thời thúc đẩy đồng Đô la.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 26-4: Giao dịch tĩnh lặng

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 26-4 giao dịch ở mức 33,10-33,35 triệu đồng/lượng.

Sau khi đã ghi nhận mức tăng mạnh nhất kể từ ngày 13/4, tiếp nối giá vàng đã giảm trở lại đã khiến cho các giao dịch dần trở về trạng thái tĩnh lặng, bởi phần lớn các nhà đầu tư chững lại để chờ đợi cơ hội  tốt hơn săn vàng giá rẻ mua vào.

3. Hôm nay, 26-4: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Eximbank, với mức giá mua vào hôm nay là 33,23 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 26-4, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 33,29 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Doji.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 26-4 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Lệ Thúy
.
.
.