Giá vàng hôm nay 21-4: Đi ngang

Thứ Năm, 21/04/2016, 09:29
Giá vàng thế giới hôm nay, 21-4 chỉ nhích nhẹ trong bối cảnh Quỹ giao dịch vàng hậu thuẫn lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust đã giảm 7,43 tấn xuống còn 805,03 tấn vào hôm thứ Ba, mức giảm mạnh nhất trong một tháng qua.

Giá vàng thế giới: Biến động nhẹ

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 21-4, giá vàng giao ngay đứng mức $1.247/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 21-4 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng).

Thị trường vàng đang khá trầm lắng khi thị trường đang quan sát các cuộc họp sắp tới của  Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) và Ngân hàng Nhật Bản.

Giá vàng SJC hôm nay, 21-4: Rục rịch sôi động

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 21-4 giao dịch ở mức 33,18-33,40 triệu đồng/lượng.

Thị trường vàng “rục rịch” sôi động trở lại khi chứng kiến giao dịch đan xen cả hai cả hai chiều mua và bán. Tuy nhiên, đánh giá về nhu cầu giao dịch thì thị trường vẫn nghiêng hẳn về xu hướng khách hàng bán vàng ra. Theo các chuyên gia những đợt giảm giá trong những phiên vừa qua là bước đệm để nhà đầu tư xả hàng ra chốt lời.

Hôm nay, 21-4: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Maritimebank, với mức giá mua vào hôm nay là 33,32 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 21-4, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 33,34 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Eximbank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.