Giá vàng hôm nay 15-9: Phục hồi nhẹ

Thứ Năm, 15/09/2016, 09:39
Giá vàng hôm nay, 15-9 tăng trở lại khi đồng $ giảm.

1. Giá vàng thế giới: Phụ thuộc biến động thị trường

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 15-9, giá vàng giao ngay đứng mức $1.325/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 15-9 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng).

Kim quý vàng mở phiên giao dịch ngày 15-9 tăng khi đồng đô la giảm so với các loại tiền tệ khác trong bối cảnh thị trường chờ đợi manh mối về thời gian tăng lãi suất của Hoa Kỳ.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 15-9: Thận trọng

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 15-9 giao dịch ở mức 36,06- 36,30 triệu đồng/lượng.

Sự giảm nhiệt của giá vàng dưới góc nhìn của các chuyên gia quốc tế là do những quan ngại thông tin tăng lãi suất của Fed tiếp tục lấn át các yếu tố khác trên thị trường. Đối với thị trường trong nước, đà giảm khiến nhà đầu tư có sự quan sát kỹ lưỡng hơn. Tuy nhiên theo các chuyên gia, cơ hội tiếp cận với vàng vẫn mở cửa cho những nhà đầu tư đang dành hết tâm sức để nghiên cứu, nhận định và tự tin tham gia giao dịch thời điểm này.

3. Hôm nay, 15-9: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về SCB, với mức giá mua vào hôm nay là 36,22 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 15-9, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,24 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Maritimebank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.