Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hà Lan tại Cần Thơ

Thứ Năm, 08/05/2014, 20:51
Ngày 8/5, ngài Simon Van Der Burg, Tổng lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TP Hồ Chí Minh đã thực hiện chuyến thăm TP Cần Thơ. Cùng đi với ngài Tổng lãnh sự có đoàn doanh nghiệp (DN) các công ty Hà Lan đến tìm hiểu cơ hội hợp tác với các DN Việt Nam.

Chuyến thăm nhằm mục đích xây dựng và duy trì những mối quan hệ với chính quyền địa phương. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để các công ty Hà Lan tìm hiểu thêm về tiềm năng đầu tư, kinh doanh với các đối tác ở vùng ĐBSCL.

Ngài Tổng lãnh sự dẫn đầu đoàn doanh nghiệp gồm đại diện của các công ty hoạt động trong các lĩnh vực: tư vấn và thiết kế kỹ thuật; nạo vét sông biển; xây dựng cơ sở hạ tầng hàng hải; xử lý nước thải và quản lý nước, chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và thiết bị y tế… như: Vietnam Project Consultants, Tebodin, Boskalis, Witteveen+Bos, Control Union và Công ty Điện tử Philips Việt Nam…

Ngài Simon Van Der Burg, Tổng lãnh sự Vương quốc Hà Lan, trao đổi với các doanh nghiệp Việt Nam về cơ hội hợp tác làm ăn giữa hai bên.

Hà Lan là một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong khối châu Âu ở Việt Nam. Quan hệ thương mại giữa 2 nước phát triển mạnh mẽ qua các con số tăng trưởng của kim ngạch giao thương từng năm. Cho đến nay, Hà Lan đăng ký số vốn đầu tư là 6,3 tỷ USD; doanh thu thương mại song phương năn 2013 đạt 3,615 tỷ USD

Đức Văn
.
.
.