GTEL Mobile và IBM ký hợp đồng xây dựng hệ thống tính cước

Thứ Ba, 24/03/2009, 14:55
GTEL Mobile - Mạng di động mới nhất Việt Nam- vừa ký thỏa thuận hợp tác với IBM trong việc xây dựng nền tảng hạ tầng công nghệ cao cho một loạt dịch vụ di động và giải pháp thương mại nhằm hoàn thiện hệ thống mạng để ra mắt dịch vụ trong năm nay.

Với thỏa thuận hợp tác này, GTEL Mobile sẽ được trang bị một hệ thống quản lý đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng các hoạt động của Công ty.

Lễ ký kết.

Hệ thống tính cước tích hợp giữa các gói dịch vụ trả trước và trả sau, hệ thống quản lý và cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng đa dạng và linh hoạt được IBM cung cấp sẽ giúp GTEL Mobile có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Ông Alexey Blyumin, Tổng Giám đốc GTEL Mobile, cho biết “là nhà mạng mới tham gia vào thị trường Việt Nam, GTEL Mobile muốn sử dụng những công nghệ hiện đại đàm đòn bẩy cho việc xây dựng hệ thống mạng chuẩn, phục vụ một cách tốt nhất khách hàng tại Việt Nam”.

Quan hệ đối tác chiến lược với IBM, đối tác có nhiều kinh nghiệm và tầm nhìn trong lĩnh vực viễn thông, sẽ cho phép GTEL Mobile cung cấp ngày càng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng đơn giản và tiện lợi ngay từ ngày đầu giới thiệu dịch vụ ra công chúng. 

Còn ông Võ Tấn Long, Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, khẳng định:  “Những kinh nghiệm sâu, rộng của chúng tôi trong các giải pháp hỗ trợ thương mại toàn cầu của ngành viễn thông sẽ giúp chúng tôi đáp ứng được các nhu cầu cũng như định hướng phát triển của GTEL Mobile”.

Công ty CP Viễn thông di động Toàn Cầu - GGTEL Mobil e- là liên doanh giữa Tổng công ty Viễn thông Toàn Cầu và Tập đoàn Vimpelcom, nhà cung cấp dịch vụ mạng tích hợp hàng đầu tại Nga và khu vực các nước SNG

GTEl Mobile được cấp phép xây dựng, phát triển và khai thác mạng viễn thông di động và các dịch vụ giá trị gia tăng sử dụng chuẩn GSM, băng tần 1.800 Mhz để phủ sóng cả nước.

GTEL Mobile đã ký hợp đồng với Ericsson, Alcaltel Lucent, Huawei, Comverse, Avaya để triển khai mạng GSM tại Việt Nam trong năm nay.

Nguyễn Thiêm
.
.
.