Finance Asia vinh danh Vingroup

Thứ Ba, 18/12/2012, 11:03
Ngày 10/12 vừa qua, Finance Asia - tạp chí uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng - đã công bố bình chọn “Giao dịch tốt nhất Việt Nam” trong năm 2012 cho thương vụ phát hành 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi Quốc tế (TPCĐQT) của Tập đoàn Vingroup.

Đây là giải thưởng thường niên danh giá của Finance Asia nhằm tôn vinh các giao dịch xuất sắc trên thị trường vốn và tài chính tại các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tất cả các hạng mục đều được xét duyệt, bình chọn dựa trên những tiêu chí rất khắt khe và xem xét những giao dịch lớn, mang lại hiệu quả lớn có tính dẫn dắt, đột phá tại các thị trường.

Với thành tích nổi bật, mang tính tiên phong bởi thương vụ phát hành thành công TPCĐQT lên đến 300 triệu USD, trong tình trạng khó khăn của nền kinh tế và thị trường tài chính tại Việt Nam cũng như khu vực năm 2012, giao dịch của Tập đoàn Vingroup đã được bình chọn là “Giao dịch tốt nhất Việt Nam”.

Được biết, những tập đoàn lớn trong khu vực có các giao dịch thành công được Finance Asia vinh danh cùng với Vingroup của Việt Nam năm nay là Tesco Lotus - (Thái Lan), Dai-ichi Life Insurance (Đài Loan), Genting (Singapore), Samsung Electronics (Hàn Quốc), Cikarang Listrindo (Indonesia) và một số công ty khác của Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia…

PV
.
.
.