FedEx mở rộng mạng lưới vận tải tại châu Á

Thứ Năm, 05/11/2009, 15:18
FedEx Trade Networks, công ty con của Tập đoàn FedEx (Tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York: FDX) vừa mở thêm 10 văn phòng đại diện của công ty tại khu vực châu Á.

FedEx Trade Networks cam kết cung ứng dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Ảnh minh hoạ.

Tại châu Á, FedEx Trade Networks đã có mặt tại Singapore, Đài Bắc, Đài Loan, và ở Trung Quốc là: Bắc Kinh, Quảng Châu, Thanh Đảo, Thâm Quyến, Thiên Tân, Hạ Môn, Đại Liên. Ngoài ra, FedEx Trade Networks đã mở thêm văn phòng đại diện ở Việt Nam vào ngày 31/10/2009.

Việc mở thêm các chi nhánh này đã nâng tổng số đại diện của FedEx lên thành 12 văn phòng, với hơn 100 nhân viên.

Những văn phòng mới của FedEx sẽ cung cấp dịch vụ hoàn hảo ở những vùng trọng điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương và hỗ trợ cho các kế hoạch phát triển liên tục “Mạng lưới kinh doanh toàn cầu” của công ty. Ngoài khu vực châu Á, FedEx Trade Networks còn mở thêm các chi nhánh và thiết lập liên doanh ở cả châu Âu, Trung Đông, châu Mỹ và Châu Mỹ La Tinh.

Phát biểu về sự kiện này, Giám đốc quản lý của FedEx Trade Networks khu vực Châu Á- Joseph Frank - nhấn mạnh: “Việc mở rộng mạng lưới hiện thời của chúng tôi ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương là một khẳng định về ”Chiến lược phát triển toàn cầu” của FedEx bằng cách tăng cường các loại hình dịch vụ mà khách hàng ở khu vực này mong muốn. Những giải pháp hoàn hảo mà FedEx Trade Networks sẽ mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và tin cậy mà họ cần, đáp ứng những yêu cầu về chuỗi cung ứng và vận chuyển toàn cầu đa dạng của họ. Những dịch vụ này sẽ là công cụ tăng cường tính cạnh tranh trên trường quốc tế cho các khách hàng”

Vận tải đường biển là hình thức vận tải quan trọng đối với nhiều nhà nhập khẩu trong khu vực. Năm 2008, khu vực châu Á - Thái Bình Dương xuất khẩu hơn 607 tấn hàng hóa bằng vận tải đường biển, và theo một số liệu mới công bố, 88% hàng hóa xuất khẩu trên toàn thế giới đều sử dụng hình thức vận tải này. Nghiên cứu này cũng dự báo, trong năm 2009 thì vận tải hàng hoá đường biển từ châu Á đến châu Âu sẽ tăng khoảng 5%.

FedEx Trade Networks

FedEx Trade Networks đã có hơn 100 năm kinh nghiệm .. Công nghệ tiên tiến và mạng lưới các đại lý, liên doanh ở khắp thế giới đã giúp công ty cung cấp toàn diện các dịch vụ về vận tải đường biển và hàng không, môi giới hải quan, dịch vụ hậu cần theo đơn hàng toàn cầu, phân phối và vận chuyển mặt đất (surface transportation), dịch vụ tư vấn kinh doanh, và các giải pháp tiện ích về kinh doanh và thương mai điện tử tiên tiến nhất.

PV
.
.
.