Đồng Nai: Doanh nghiệp tích cực hưởng ứng Tuần hàng Việt Nam

Thứ Ba, 10/08/2010, 09:46
Tuần hàng Việt Nam năm 2010 ở Đồng Nai được tổ chức từ ngày 9-15/8, với sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp, các siêu thị và các chợ.

Trong đó Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao lần III được tổ chức từ ngày 10-15/8 thu hút hơn 150 doanh nghiệp tham gia với trên 500 gian hàng thuộc các lĩnh vực: kim khí điện máy - hàng gia dụng; vật liệu xây dựng - trang trí nội thất; văn phòng phẩm - tư liệu phục vụ sản xuất; thực phẩm - dược phẩm; dệt da may - thủ công mỹ nghệ - hóa mỹ phẩm.

Qua các chương trình khuyến mại được triển khai rộng khắp tại các điểm bán hàng, tuần hàng Việt Nam được tổ chức lần này nhằm kích cầu mua sắm, thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Đồng Nai biết đến và tiêu thụ nhiều hơn nữa các loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp trong tỉnh Đồng Nai. 

Các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại đều thống nhất sẽ tích cực quảng bá cho hàng Việt thông qua nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Siêu thị Big C nơi có hơn 95% hàng hóa là hàng Việt Nam, đang triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài 19 ngày...

Ở hệ thống Co.op Mart, ngoài các hoạt động tuyên truyền cho hàng Việt, Siêu thị luôn dành những vị trí đẹp để trưng bày hàng Việt Nam, tạo cơ hội cho người tiêu dùng có cơ hội so sánh sản phẩm và lựa chọn sử dụng... Còn Siêu thị Vinatex Mart Biên Hòa I sẽ tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao với trên 300 mặt hàng dệt may có mức giảm giá ưu đãi từ 20%-30% cho người tiêu dùng

Thu Thảo
.
.
.