Doanh số bán hàng tăng mạnh trong “tháng khuyến mãi”

Chủ Nhật, 15/09/2013, 09:35
Sau 2 tuần hưởng ứng chương trình tháng khuyến mãi lượt khách hàng tham quan mua sắm tăng mạnh vào các ngày cuối tuần tại Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức, cao điểm đạt mức tăng hơn 80% so với ngày thường.

Sau 2 tuần hưởng ứng chương trình tháng khuyến mãi do Sở Công Thương phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, với chương trình “Tự hào hàng Việt 2013” của Saigon Co.op, ông Nguyễn Thành Nhân, Giám đốc chuỗi Co.opmart cho biết: Lượt khách hàng tham quan mua sắm tăng mạnh vào các ngày cuối tuần tại Co.opmart và Co.opXtraplus Thủ Đức, cao điểm đạt mức tăng hơn 80% so với ngày thường. Tỉ trọng doanh số bán hàng nghiêng về các mặt hàng nhu yếu phẩm.

Đặc biệt là thực phẩm tươi sống và các sản phẩm được giảm giá trực tiếp. Trong hai tuần còn lại của chương trình “Tự hào hàng Việt 2013”, Co.opmart tiếp tục thực hiện giảm giá cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu, khuyến mãi kép tặng hơn 60.000 phiếu ưu đãi và tặng điểm thưởng, nhân đôi số điểm, quy đổi chiết khấu giá trị cao và “mua 2 tặng 1”

T.H.

.
.
.