Doanh nghiệp miền Trung đồng hành cùng người dân vượt bão COVID-19

Thứ Hai, 03/08/2020, 19:23
Nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, chịu thiệt hại kinh doanh nặng nề từ khi dịch bệnh bùng phát, nhưng Đất Xanh Miền Trung là một trong những doanh nghiệp tiên phong góp sức ủng hộ các cơ quan tuyến đầu chống dịch.

COVID-19 lần hai ập đến với Đà Nẵng như một cơn bão. Chỉ trong một tuần, chúng ta đã trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc - bất ngờ vì ca dương tính đầu tiên xuất hiện, lo lắng khi số ca bệnh không ngừng tăng lên và tiếc thương khi có những bệnh nhân không may qua đời.

Nhưng chính trong khó khăn, ta được thấy những điều tử tế. Các y bác sĩ lao vào giữa tâm dịch dành lại sự sống cho người bệnh. Người gom thực phẩm thiết yếu để chia sẻ cho những người khó khăn vì dịch bệnh. Từ một góc phố vắng người vì giãn cách xã hội, gia đình nọ ngày ngày chuẩn bị cả trăm suất cơm gửi vào bệnh viện...

Và khi Đà Nẵng đối mặt với COVID-19, song song triển khai các biện pháp bảo vệ an toàn sức khoẻ cho nội bộ và khách hàng, Đất Xanh Miền Trung tất nhiên không khoanh tay đứng nhìn bức tranh chống dịch của thành phố. Hơn lúc nào hết, doanh nghiệp cần góp sức  để giúp Đà Nẵng mạnh mẽ hơn, nhanh chóng vượt qua khó khăn. Doanh nghiệp là tiếng nói đại diện cho hàng trăm nghìn cán bộ nhân viên. 

Một cánh tay góp sức từ doanh nghiệp, chính là nối thêm một vòng tay lớn, mạnh mẽ lan tỏa đến toàn cộng đồng, là tiếng nói thúc giục, hoà vào các doanh nghiệp khác tạo nên sức cổ vũ mạnh mẽ. Hơn lúc nào hết, chỉ khi thành phố ổn định và mạnh khoẻ trở lại, người dân và doanh nghiệp mới có thể làm việc, kinh doanh và phát triển thuận lợi.

Một doanh nghiệp có tầm nhìn, sẽ không chỉ tập trung vào lợi nhuận, mà còn cần thể hiện những vai trò tích cực, những giá trị tích cực đóng góp cho xã hội. Hiểu và sẻ chia điều đó, chỉ trong một tuần COVID-19 quay lại, Đất Xanh Miền Trung đã liên tục ủng hộ nhanh và hiệu quả đến các cơ quan tuyến đầu trong công tác chống dịch:

  • Ủy ban mặt trận Thành phố Đà Nẵng: 200 triệu đồng.
  • Bệnh viện Đà Nẵng: 200 triệu đồng.
  • Bệnh viện C Đà Nẵng: 200 triệu đồng để mua khẩu trang N95.
  • Liên đoàn lao động Quận Hải Châu: 100 triệu đồng.
  • Trung tâm y tế quận Sơn Trà: 100 triệu đồng.
  • Bệnh viện Phổi Đà Nẵng: 50 triệu đồng.
  • Bệnh viện Đa khoa Hòa Vang, Đà Nẵng: 50 triệu đồng.


Một doanh nghiệp có tầm nhìn không nên chỉ tập trung vào lợi nhuận, mà còn phải đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Với Đất Xanh Miền Trung, Đà Nẵng nới riêng và miền Trung nói chung là nơi "đất lành chim đậu". Đất Xanh Miền Trung luôn biết ơn và yêu thương thành phố nên luôn đóng góp bằng những dự án chất lượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị. Đất Xanh Miền Trung hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi tốt để cán bộ nhân viên có cuộc sống hạnh phúc. Đà Nẵng gặp khó, chúng tôi nhất định sẽ tiên phong chung tay, góp sức để thành phố sớm bình yên trở lại. Đà Nẵng cố lên!

PV
.
.
.