Đã bắt được kẻ lừa đảo 300 triệu đồng của khách hàng

Thứ Tư, 20/10/2010, 16:00
Ngày 19/10, Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV Công an quận Đống Đa cho biết đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Trường Khánh, 26 tuổi, trú tại xã Ninh Tiến, TP Ninh Bình (Ninh Bình) về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, cách đây 2 tháng, đơn vị nhận được đơn tố cáo của Công ty TNHH cửa Ausdoor về nhân viên kinh doanh Nguyễn Trường Khánh. Lãnh đạo công ty cho biết từ tháng 4/2008, Khánh được nhận vào làm việc tại công ty với nhiệm vụ là tìm kiếm khách hàng, thực hiện hợp đồng và thu tiền hàng nộp về cho công ty. Tuy nhiên, lợi dụng vị trí của mình, Khánh đã thu tiền của 15 khách hàng với tổng số hơn 300 triệu đồng và không nộp về công ty.

Sau khi chiếm đoạt số tiền trên, Khánh không đến cơ quan làm việc nữa. Người của công ty đã nhiều lần liên hệ với Khánh nhưng anh ta đã chủ động cắt đứt hoàn toàn liên lạc.

Tiến hành điều tra, mất rất nhiều công sức, Công an quận Đống Đa đã tìm ra Khánh trong vai trò… giám đốc của Công ty cổ phần Green Window Việt Nam có trụ sở tại khu đô thị mới Định Công thuộc phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội)

T.H.
.
.
.