Đà Nẵng: Lần đầu tiên triển lãm các dự án bất động sản tại miền Trung

Thứ Sáu, 10/09/2010, 09:59
Ngày 9/9, tin từ Trung tâm xúc tiến đầu tư TP Đà Nẵng cho biết: Từ ngày 25 đến 29/11/2010 tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra cuộc triển lãm bất động sản (BĐS) Đà Nẵng năm 2010.

Đây là cuộc triển lãm chuyên ngành về BĐS mang tầm khu vực được tổ chức lần đầu tiên tại TP Đà Nẵng. Mục đích của triển lãm nhằm giới thiệu các dự án BĐS tại Đà Nẵng và các tỉnh khu vực miền Trung thông qua việc trưng bày những thành tựu trong phát triển đô thị Đà Nẵng, giới thiệu các dự án BĐS mới nhất như các khu nhà ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở xã hội…

Theo Ban tổ chức thì Triển lãm BĐS lần này còn là cơ hội để TP Đà Nẵng thu hút được thêm nhiều nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư về BĐS đến địa phương.

Cuộc triển lãm lần này còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp liên quan đến ngành BĐS được tiếp cận, tìm hiểu và thúc đẩy hoạt động đầu tư, kinh doanh dịch vụ thiết kế kiến trúc, quy hoạch, trang trí nội thất, quản lý, khai thác BĐS; tạo cơ hội hợp tác, liên kết đầu tư giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư tài chính, ngân hàng.

Tham gia triển lãm sẽ có hơn 100 doanh nghiệp, trong đó 80% là doanh nghiệp BĐS và 20% là doanh nghiệp các ngành nghề có liên quan. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày 350 gian hàng tiêu chuẩn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Đà Nẵng. Ban tổ chức sẽ dành một khu vực có diện tích lớn tại trung tâm triển lãm để trưng bày Đồ án quy hoạch phát triển Đà Nẵng giai đoạn 2010-2020 cùng các dự án kêu gọi phát triển đầu tư khác của UBND TP Đà Nẵng

Hoài Thu
.
.
.